Skip to main content

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng vững bền của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư quyến rũ đối sở hữu những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

với những đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng vững bền, minh bạch, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả thăm dò năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị thương hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

cùng sở hữu đấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

có bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và lớn mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong những công ty đầu tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 phương pháp thành công mang sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ ấy đến giờ, cổ phiếu BVH đã trở thành một blue-chip với sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp có quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, khách hàng cũng như các bên can hệ.

Tính chung kể từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong ấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin cứng cáp - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang mang các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành 1 Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm, nhà cung cấp mang các trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, tài chính, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu người dùng 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mệnh an sinh sở hữu tầm ảnh hưởng đất nước đang được thực hành bởi một định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp có những bước đột phá để vững mạnh và mở rộng màng lưới phục vụ, cung ứng đa dạng các sản phẩm nhà sản xuất.

trong khoảng một chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, đến giờ, Bảo Việt là tổ chức duy nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam sở hữu mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho phổ biến các cái hình sản phẩm cho các đối tượng các bạn. Ko chỉ là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong chuyên dụng cho nhu cầu nguồn vốn càng ngày càng cao của người dùng, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường đơn vị chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính phổ thông của người mua.

Theo kết quả thăm dò năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 vừa mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ mang giá trị cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn có ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - sở hữu tầm ảnh hưởng đất nước. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life bộc bạch niềm tin vào sự lớn mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - một đất nước trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng bộc lộ sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam tổng thể.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) sắm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Chuẩn y thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung nguồn vốn chủ sở hữu, nâng cao cường khả năng tài chính, chuyên dụng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu tư giữa 2 định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản mang lại ích lợi chung cho cùng đồng những doanh nghiệp, biểu thị sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị trường nguồn vốn - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị trường này khái quát, sự tăng trưởng bền vững của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở thành tâm điểm của thị trường bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt thực hành mang hiệu quả chiến lược đã đề ra với trọng tâm là lớn mạnh thị phần duyệt y tăng năng lực cạnh tranh, chất lượng nhà cung cấp vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều của nền kinh tế - phố hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên ngày một khó khăn khi Bảo Việt là đơn vị Việt Nam duy nhất cạnh tranh sở hữu 17 tổ chức nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những trị giá với Sumitomo Life - 1 trong các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản sở hữu lịch sử tăng trưởng trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt phát triển thị phần, khẳng định vị thế tổ chức đứng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam mang bề dày 55 năm vững mạnh.

Comments

Popular posts from this blog

Vietbank trao giải đặc thù “Căn hộ bạc tỷ” cho quý khách gửi tiết kiệm

Ngày 29/09/2020, tại Chi nhánh Hải Phòng (TP.Hải Phòng), Vietbank công ty lễ trao giải cho các bạn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe”. Theo đấy Giải “căn hộ bạc tỷ” giá trị 1,5 tỷ đồng đã thuộc về các bạn sở hữu mã số dự thưởng MB43286. hết sức bất thần khi lần trước hết tham gia gửi tiết kiệm tại Vietbank đã trúng ngay giải đặc thù của chương trình, ông Vũ Ngọc Đức ngụ tại TP Hải Phòng san sớt trong buổi lễ nhận giải: “ Mẹ tôi là một Anh chị em thân thiết của Vietbank đa dạng năm nay và mẹ tôi cũng là người khuyên tôi tham dự chương trình này và không ngờ lần trước hết tham gia tôi lại trúng giải đặc biệt làm cho tôi rất bất thần và hạnh phúc. Có số tiền to tương tự sẽ giúp tôi rất nhiều trong công tác buôn bán của mình đặc biệt là trong công đoạn cạnh tranh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 ”. Tại buổi lễ, Vietbank cũng đã trao giải cho quý khách trúng Giải Sức khỏe an gia là Gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm vững mạnh và liên tiếp khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tới bây giờ đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh diệu nhận được 2 giải thưởng danh giá sở hữu tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hầu hết công ty trông chờ được ghi nhận. Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia) . Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi những trị giá nổi bật về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà

Novaland muốn thu hơn 145,4 tỷ đồng từ cổ phiếu ESOP 2020

Tập đoàn Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt phát hành hơn 14,5 triệu cổ phiếu ESOP 2020. công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland) vừa đưa ra nghị quyết của HĐQT về việc khai triển Công trình phát hành cổ phiếu theo chương trình chọn lọc cho công nhân năm 2020 (ESOP 2020). Tổng số cổ phiếu dự định phát hành theo phương án ESOP 2020 của Tập đoàn Novaland là hơn 14,5 triệu cổ phiếu. Chiếc cổ phiếu là đa dạng, tỷ lệ phát hành đợt này là 1,5%. Giá phát hành được HĐQT xác định là 10.000 đồng/cổ phiếu. Tập đoàn này cho biết đợt phát hành ESOP 2020 sẽ diễn ra từ quý III tới quý IV năm nay. Số tiền mà công ty này thu về là hơn 145,4 tỷ đồng. Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt ESOP 2020. Ảnh: Vietnam Embassy Cụ thể, đợt này Novaland phát hành sắp một,07 triệu cổ phiếu ko giảm thiểu chuyển nhượng. Đối tượng chào bán là nhân viên ký hợp đồng cần lao trước ngày 1/10 năm ngoái, với đóng góp hiệu quả tại doanh nghiệp này, những tổ chức trực thuộc hoặc các tổ chức thuộ