Skip to main content

Bảo hiểm nhân thọ: liên tiếp các ca chi trả quyền lợi bảo hiểm hàng chục tỷ đồng

Chỉ trong vòng 3 tháng qua, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã chứng kiến 2 ca chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến hàng chục tỷ đồng cho một người mua.

3 tháng đầu năm 2020 BHNT đã chi trả quyền lợi bảo hiểm sắp 7.000 tỷ đồng

gần đây, Chubb Life Việt Nam - 1 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ đã thông báo về trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm cho gia đình một người dùng mang số tiền hơn 12 tỷ đồng, đặc thù là việc giải quyết được hoàn tất chỉ một tuần sau lúc nhận được hồ sơ bắt buộc giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong khoảng gia đình người dùng.

Trước đấy vào đầu tháng 5, Hanwha Life Việt Nam cũng thông tin về một trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 21 tỷ đồng.

2 sự kiện này được các chuyên gia Nhận định, sẽ có những ảnh hưởng hăng hái gia tăng niềm tin của người dân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian đến.

san sẻ về trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm có giá trị lớn nhất của Chubb Life Việt Nam tới bây giờ, đại diện doanh nghiệp cho biết, khách hàng N.V.H tham dự 3 hiệp đồng bảo hiểm mang tổ chức từ năm 2011 và năm 2014. Tháng 6/2020 vừa qua, anh N.V.H không may từ trần do bệnh nan y.

Ngay sau khi nhận được thông tin, doanh nghiệp đã cử đại diện tới thăm hỏi, động viên gia đình, cùng lúc nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 12 tỷ đồng.

bên cạnh đó, các hợp đồng bảo hiểm mà anh N.V.H tìm cho hai con của mình cũng được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trương mục hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá bán bảo hiểm rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho tới lúc các con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn kiên cố, đảm bảo cho tương lai của gia đình anh N.V.H khi người rường cột gia đình ko còn nữa.

Theo Báo cáo của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, các đơn vị bảo hiểm nhân thọ đã chi trả lợi quyền bảo hiểm xấp xỉ 23.000 tỷ đồng, tăng 17,2% so mang năm 2018 (bao gồm chi trả trị giá hoàn lại, chi trả đáo hạn, sự kiện bảo hiểm).

Trong 3 tháng đầu năm 2020, tổng số tiền chi trả lợi quyền bảo hiểm của những công ty bảo hiểm nhân thọ ước đạt 6.669 tỷ đồng. Riêng Chubb Life Việt Nam, trong 15 năm hoạt động tại thị phần Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được đơn vị chi trả quyền lợi bảo hiểm, có tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng.

các trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm sở hữu giá trị to và các Báo cáo chi trả số tiền bảo hiểm gia tăng hàng năm đã cho thấy niềm tin của người dân vào bảo hiểm ngày càng cao. Phổ biến người sẵn sàng dành 1 số tiền đáng nói hàng năm để tham dự các hợp đồng bảo kê cho bản thân và gia đình.

song song mang chiến lược nhiều hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng nhà cung cấp và đặc thù là sự minh bạch, nhanh chóng trong giải quyết lợi quyền bảo hiểm cho quý khách của các tổ chức bảo hiểm được Đánh giá là những nguyên tố xúc tiến sự tham dự bảo hiểm của người dân càng ngày càng cao.

Tỷ lệ người dân tham dự bảo hiểm ngày càng nâng cao

tới bây giờ, tỉ lệ người dân tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vẫn còn khá khiêm tốn so với các nước trong khu vực và trên toàn cầu nhưng số liệu Con số hàng năm cho thấy, tỉ lệ nay đang này đang gia nâng cao mỗi năm. Ví như năm 2014, tỉ lệ người dân tham gia bảo hiểm là 6,3% trên dân số 90 triệu người thì tới năm 2019 đã nâng cao lên khoảng 11-12% trên khoảng sắp 100 triệu dân.

Theo san sớt của ông Ngô Trung Dũng- Phó tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), “tính tới hết năm 2019, thị trường sở hữu khoảng 14,53 triệu giao kèo bảo hiểm nhân thọ đang với hiệu lực. Có các người tham gia vài giao kèo bảo hiểm nhân thọ, nên chúng tôi ước tính có khoảng 11-12% người dân Việt Nam đang mang hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ”.

những Thống kê Con số như trên cho thấy các tín hiệu đáng mừng của ngành bảo hiểm nhân thọ, lý giải về sự vững mạnh này, nhiều chuyên gia cho rằng nhận thức về bảo hiểm nhân thọ trong người dân càng ngày càng tích cực hơn. Phổ biến người ý thức được tầm quan yếu của bảo hiểm nhân thọ trong việc kiểm soát an ninh mai sau tài chính của bản thân và gia đình.

không những thế, đời sống và thu nhập hộ gia đình ngày một được tăng cũng là 1 trong những yếu tố tích cực tạo đà phát triển cho ngành bảo hiểm nhân thọ.

Comments

Popular posts from this blog

Vietbank trao giải đặc thù “Căn hộ bạc tỷ” cho quý khách gửi tiết kiệm

Ngày 29/09/2020, tại Chi nhánh Hải Phòng (TP.Hải Phòng), Vietbank công ty lễ trao giải cho các bạn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe”. Theo đấy Giải “căn hộ bạc tỷ” giá trị 1,5 tỷ đồng đã thuộc về các bạn sở hữu mã số dự thưởng MB43286. hết sức bất thần khi lần trước hết tham gia gửi tiết kiệm tại Vietbank đã trúng ngay giải đặc thù của chương trình, ông Vũ Ngọc Đức ngụ tại TP Hải Phòng san sớt trong buổi lễ nhận giải: “ Mẹ tôi là một Anh chị em thân thiết của Vietbank đa dạng năm nay và mẹ tôi cũng là người khuyên tôi tham dự chương trình này và không ngờ lần trước hết tham gia tôi lại trúng giải đặc biệt làm cho tôi rất bất thần và hạnh phúc. Có số tiền to tương tự sẽ giúp tôi rất nhiều trong công tác buôn bán của mình đặc biệt là trong công đoạn cạnh tranh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 ”. Tại buổi lễ, Vietbank cũng đã trao giải cho quý khách trúng Giải Sức khỏe an gia là Gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm vững mạnh và liên tiếp khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tới bây giờ đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh diệu nhận được 2 giải thưởng danh giá sở hữu tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hầu hết công ty trông chờ được ghi nhận. Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia) . Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi những trị giá nổi bật về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà

Novaland muốn thu hơn 145,4 tỷ đồng từ cổ phiếu ESOP 2020

Tập đoàn Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt phát hành hơn 14,5 triệu cổ phiếu ESOP 2020. công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland) vừa đưa ra nghị quyết của HĐQT về việc khai triển Công trình phát hành cổ phiếu theo chương trình chọn lọc cho công nhân năm 2020 (ESOP 2020). Tổng số cổ phiếu dự định phát hành theo phương án ESOP 2020 của Tập đoàn Novaland là hơn 14,5 triệu cổ phiếu. Chiếc cổ phiếu là đa dạng, tỷ lệ phát hành đợt này là 1,5%. Giá phát hành được HĐQT xác định là 10.000 đồng/cổ phiếu. Tập đoàn này cho biết đợt phát hành ESOP 2020 sẽ diễn ra từ quý III tới quý IV năm nay. Số tiền mà công ty này thu về là hơn 145,4 tỷ đồng. Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt ESOP 2020. Ảnh: Vietnam Embassy Cụ thể, đợt này Novaland phát hành sắp một,07 triệu cổ phiếu ko giảm thiểu chuyển nhượng. Đối tượng chào bán là nhân viên ký hợp đồng cần lao trước ngày 1/10 năm ngoái, với đóng góp hiệu quả tại doanh nghiệp này, những tổ chức trực thuộc hoặc các tổ chức thuộ