Skip to main content

Vietbank trao giải đặc thù “Căn hộ bạc tỷ” cho quý khách gửi tiết kiệm

Ngày 29/09/2020, tại Chi nhánh Hải Phòng (TP.Hải Phòng), Vietbank công ty lễ trao giải cho các bạn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe”. Theo đấy Giải “căn hộ bạc tỷ” giá trị 1,5 tỷ đồng đã thuộc về các bạn sở hữu mã số dự thưởng MB43286.

hết sức bất thần khi lần trước hết tham gia gửi tiết kiệm tại Vietbank đã trúng ngay giải đặc thù của chương trình, ông Vũ Ngọc Đức ngụ tại TP Hải Phòng san sớt trong buổi lễ nhận giải: “Mẹ tôi là một Anh chị em thân thiết của Vietbank đa dạng năm nay và mẹ tôi cũng là người khuyên tôi tham dự chương trình này và không ngờ lần trước hết tham gia tôi lại trúng giải đặc biệt làm cho tôi rất bất thần và hạnh phúc. Có số tiền to tương tự sẽ giúp tôi rất nhiều trong công tác buôn bán của mình đặc biệt là trong công đoạn cạnh tranh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19”.

Tại buổi lễ, Vietbank cũng đã trao giải cho quý khách trúng Giải Sức khỏe an gia là Gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (3 thành viên) trị giá 100 triệu đồng cho bà Phạm Thị Ngọ cũng thương lượng tại TTKD Hải Phòng.

cùng lúc có ấy, Vietbank cũng tiến hành trao thưởng cho những người dùng khác trúng các giải may mắn cuối chương trình tại các khu vực khác gồm 04 giải Sức khỏe An gia là gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (3 thành viên) trị giá 400 triệu đồng (100 triệu/gói) và 8 Giải Ngôi nhà An khang là voucher trang trí nội thất Nhà Xinh trị giá 400 triệu đồng (50 triệu/voucher), cụ thể:

Vietbank trao giải đặc biệt “Căn hộ bạc tỷ” cho khách hàng gửi tiết kiệm - Ảnh 1

Sau 3 tháng khai triển, chương trình “Tiết kiệm trúng nhà - Nhận quà sức khỏe” đã lôi kéo được sự quan tâm và tham gia của hơn 11,000 khách hàng mang 145,541 mã số dự thưởng được phát hành đến trên toàn quốc. Ngoài các phần quà lớn ở trên và các phần quà tặng ngay khi người mua tham dự chương trình còn sở hữu 400 mã số dự thưởng có đuôi 68 đã được trúng giải Lộc Phát một triệu đồng trước đó.

trong khoảng ngày 5/10/2020 tới ngày 31/12/2020, Vietbank triển khai chương trình ưu đãi “Quà sang - Vàng ký”. Theo đó, các bạn chỉ cần gửi tiết kiệm từ 20 triệu đồng trở lên sẽ mang thể nhận được 100% quà tặng ngay từ chương trình gồm các đồ sử dụng bổ ích trong gia đình và thời cơ trúng phổ thông giải thưởng lớn bao gồm 01 Giải Như Ý là 1 kg vàng 9999"; 03 Giải Phú Quý là thẻ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng/thẻ; 07 Giải Lộc Vàng trị giá 6 chỉ vàng 9999/giải; 24 Giải sum họp là thẻ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng/giải; 15 giải May mắn trị giá 3 triệu đồng/giải; một.610 Giải Yêu thương giá trị 300.000 đồng/giải. Tổng cộng một,660 giải thưởng trị giá hơn hai,5 tỷ đồng dành cho hầu hết quý khách tham gia chương trình.

Comments

Popular posts from this blog

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm vững mạnh và liên tiếp khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tới bây giờ đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh diệu nhận được 2 giải thưởng danh giá sở hữu tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hầu hết công ty trông chờ được ghi nhận. Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia) . Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi những trị giá nổi bật về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà

Novaland muốn thu hơn 145,4 tỷ đồng từ cổ phiếu ESOP 2020

Tập đoàn Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt phát hành hơn 14,5 triệu cổ phiếu ESOP 2020. công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland) vừa đưa ra nghị quyết của HĐQT về việc khai triển Công trình phát hành cổ phiếu theo chương trình chọn lọc cho công nhân năm 2020 (ESOP 2020). Tổng số cổ phiếu dự định phát hành theo phương án ESOP 2020 của Tập đoàn Novaland là hơn 14,5 triệu cổ phiếu. Chiếc cổ phiếu là đa dạng, tỷ lệ phát hành đợt này là 1,5%. Giá phát hành được HĐQT xác định là 10.000 đồng/cổ phiếu. Tập đoàn này cho biết đợt phát hành ESOP 2020 sẽ diễn ra từ quý III tới quý IV năm nay. Số tiền mà công ty này thu về là hơn 145,4 tỷ đồng. Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt ESOP 2020. Ảnh: Vietnam Embassy Cụ thể, đợt này Novaland phát hành sắp một,07 triệu cổ phiếu ko giảm thiểu chuyển nhượng. Đối tượng chào bán là nhân viên ký hợp đồng cần lao trước ngày 1/10 năm ngoái, với đóng góp hiệu quả tại doanh nghiệp này, những tổ chức trực thuộc hoặc các tổ chức thuộ