Skip to main content

Tỉnh thành sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút chiếc vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của dòng vốn lớn từ Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong đấy nổi trội nhất là những khu đô thị sinh thái thông minh mang quy mô lớn, tiện nghi phần nhiều và chứa chan sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều hối hận và dòng vốn ngoại

Kiều hối hận là một trong những vốn đầu tư quan yếu nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của nhà băng thế giới, Việt Nam nằm trong đội ngũ 10 nước nhận kiều hối hận to nhất toàn cầu trong 3 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, mang các Thống kê tương ứng 13,8 tỷ USD, 15,9 tỷ đô la và 16,7 tỷ USD.

Tốc độ lớn mạnh của cái vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối của cả nước.

Còn theo Con số của nhà băng Nhà nước, nhàng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối đi vào các hoạt động phân phối, kinh doanh và mang tới 20% đổ vào thị phần bất động sản mỗi năm. Ðối có đông đảo Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn hiện tại.

không những thế, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được với nhà tại Việt Nam, nhiều Dự án bất động sản trong nước thu hút sự để ý của tất cả nhà đầu tư ngoại thời gian qua.

Ði cộng có làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng tăng trưởng mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang mang rộng rãi điều kiện thuận tiện để vươn lên trở nên 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những loại hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn có tỷ suất lợi nhuận cao hơn so có chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Không những thế, các các bạn ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở những Dự án to, được quy hoạch bài bản sở hữu tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thành phố sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ quan tâm đến sức khỏe của người dùng nhà gia tăng.

Báo cáo Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hiếm và lượng hàng tồn kho giá cao, thị trường nhà ở TP. HCM càng ngày càng ít hấp dẫn so với những thị thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương sở hữu quỹ đất to và giá cả thấp hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng tới những cơ hội đầu tư khác với giá tốt và tiềm năng vững mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở cơ sở kết nối thành phố có những thức giấc lân cận càng ngày càng lớn mạnh như những Dự án tuyến phố vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở những đô thị vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Tìm hiểu.

Sức nóng khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở lối vào phía Ðông TP.HCM, khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà phát triển Novaland khiến cho chủ đầu cơ đang lôi kéo sự quan tâm to trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City sở hữu quy mô sắp 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở giao thông và luôn tiện ích nội khu sang trọng.
Trong những ngày này, những sàn giao dịch của Novaland luôn tấp nập khách đến tham quan Nhận định Công trình, trong ấy 1 lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu sở hữu và đầu cơ ngày một nâng cao cao của khách hàng, cách đây không lâu, Novaland đã chính thức ký kết cộng tác sở hữu phổ thông doanh nghiệp uy tín để sản xuất các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn lớn mạnh, nổi trội là Dự án Aqua City.

ko khó để lý giải sức hấp dẫn của Aqua City. Theo hãng trả lời JLL Việt Nam, khách hàng nhà hiện gia tăng nhu cầu tìm kiếm những căn nhà rộng rãi sở hữu phổ thông cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, khuynh hướng cách đây không lâu là lựa chọn không gian sống thái bình, thoáng đạt, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa trung thực lòng phố”, JLL Việt Nam Đánh giá.

ảnh 2
Công trình thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City được xem là tâm điểm thu hút đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
sở hữu quy mô lên tới gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản sở hữu 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và tiện thể ích nội khu đẳng cấp, Aqua City xứng tầm là một khu thành thị đáng sống. Dự án được được hưởng các nhân tố sinh thái bỗng nhiên khi được bao vòng vo bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to mang lại nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông tin Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc thuận tiện ngay tại mặt tiền Hương Lộ hai - tuyến liên lạc huyết quản nối từ quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở mang. Lúc cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, cư dân trong thời gian 20 phút là về đến trọng điểm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

không chỉ có phổ quát mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu tiên tiến như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, trung tâm thương nghiệp, bến du thuyền… không những thế, Dự án còn áp dụng phổ quát giải pháp kỹ thuật xanh tiên tiến. Số đông tạo ra một môi trường sống thanh tú đương đại và ngập tràn sắc xanh cho cư dân.

Comments

Popular posts from this blog

Vietbank trao giải đặc thù “Căn hộ bạc tỷ” cho quý khách gửi tiết kiệm

Ngày 29/09/2020, tại Chi nhánh Hải Phòng (TP.Hải Phòng), Vietbank công ty lễ trao giải cho các bạn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe”. Theo đấy Giải “căn hộ bạc tỷ” giá trị 1,5 tỷ đồng đã thuộc về các bạn sở hữu mã số dự thưởng MB43286. hết sức bất thần khi lần trước hết tham gia gửi tiết kiệm tại Vietbank đã trúng ngay giải đặc thù của chương trình, ông Vũ Ngọc Đức ngụ tại TP Hải Phòng san sớt trong buổi lễ nhận giải: “ Mẹ tôi là một Anh chị em thân thiết của Vietbank đa dạng năm nay và mẹ tôi cũng là người khuyên tôi tham dự chương trình này và không ngờ lần trước hết tham gia tôi lại trúng giải đặc biệt làm cho tôi rất bất thần và hạnh phúc. Có số tiền to tương tự sẽ giúp tôi rất nhiều trong công tác buôn bán của mình đặc biệt là trong công đoạn cạnh tranh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 ”. Tại buổi lễ, Vietbank cũng đã trao giải cho quý khách trúng Giải Sức khỏe an gia là Gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm vững mạnh và liên tiếp khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tới bây giờ đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh diệu nhận được 2 giải thưởng danh giá sở hữu tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hầu hết công ty trông chờ được ghi nhận. Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia) . Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi những trị giá nổi bật về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà

Novaland muốn thu hơn 145,4 tỷ đồng từ cổ phiếu ESOP 2020

Tập đoàn Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt phát hành hơn 14,5 triệu cổ phiếu ESOP 2020. công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland) vừa đưa ra nghị quyết của HĐQT về việc khai triển Công trình phát hành cổ phiếu theo chương trình chọn lọc cho công nhân năm 2020 (ESOP 2020). Tổng số cổ phiếu dự định phát hành theo phương án ESOP 2020 của Tập đoàn Novaland là hơn 14,5 triệu cổ phiếu. Chiếc cổ phiếu là đa dạng, tỷ lệ phát hành đợt này là 1,5%. Giá phát hành được HĐQT xác định là 10.000 đồng/cổ phiếu. Tập đoàn này cho biết đợt phát hành ESOP 2020 sẽ diễn ra từ quý III tới quý IV năm nay. Số tiền mà công ty này thu về là hơn 145,4 tỷ đồng. Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt ESOP 2020. Ảnh: Vietnam Embassy Cụ thể, đợt này Novaland phát hành sắp một,07 triệu cổ phiếu ko giảm thiểu chuyển nhượng. Đối tượng chào bán là nhân viên ký hợp đồng cần lao trước ngày 1/10 năm ngoái, với đóng góp hiệu quả tại doanh nghiệp này, những tổ chức trực thuộc hoặc các tổ chức thuộ