Skip to main content

Trường bay Long Thành “chốt” bàn giao mặt bằng, thị trường bất động sản phía đông “dậy sóng”

Để bảo đảm đúng tiến độ khởi công trường bay Long Thành trong năm nay, Thủ tướng đã chỉ đạo phải bảo đảm giải ngân 18.000 tỷ đồng và bàn giao mặt bằng phục vụ khởi công vào tháng 10-2020.

mở mang đầu cơ, đẩy nhanh tiến độ các Dự án cơ sở kết nối phi trường

Là đại Công trình cơ sở trọng điểm của cả nước, Cảng hàng không quốc tế Long Thành được Phân tích sẽ khiến thay đổi toàn diện khuân mặt kinh tế của không chỉ Đồng Nai mặc cả khu vực phía Nam. Chính bởi thế, tiến độ khai triển của Công trình được Chính Phủ đặc thù để ý và đề xuất đẩy nhanh những khâu chuẩn bị.

cách đây không lâu nhất, sáng ngày 21-7, trong buổi làm cho việc mang lãnh đạo thức giấc Đồng Nai, Thủ tướng đã đề nghị phải bảo đảm tiến độ bàn giao mặt bằng trong tháng 10 để khởi công phi trường trong năm nay.

để đáp ứng kết nối sở hữu đại Dự án này, hàng loạt Công trình cơ sở giao thông trọng tâm của thức giấc cũng lần lượt được buộc phải và khai triển xây dựng. Trong những tuyến giao thông kết nối tại Đồng Nai, trục đường vòng đai 3 được Đánh giá là một trong các Công trình sở hữu tính chiến lược, giúp liên kết giữa khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Tuyến đường được Thủ tướng Chính phủ duyệt y năm 2011 và điều chỉnh năm 2013, đi qua bốn tỉnh gồm Long An, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương, với tổng chiều dài 89,3km.

cùng lúc đó, hàng loạt những các con phố cao tốc kết liên vùng cũng đang được gấp rút khai triển, điển hình là cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu… Theo Ban điều hành Dự án các con đường cao tốc phía Nam (SEPMU), chủ đầu cơ cao tốc Bến Lức – Long Thành, sau khi điều chỉnh chủ trương đầu cơ và gia hạn hiệp định vay vốn của nhà băng tăng trưởng châu Á (ADB), Công trình sẽ được hoàn tất vào năm 2022 hoặc 2023.

mang tổng mức đầu tư hơn 9.200 tỷ đồng, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu có chiều dài khoảng 46,8 km đi qua địa phận hai thức giấc Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự kiến sau khi hoàn thành, đây sẽ là các con phố kết nối nhanh nhất từ Đồng Nai tới Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuyến đường sẽ giảm vận chuyển cho Quốc lộ 51, cùng lúc lôi kéo vốn đầu tư, trong khoảng ấy đưa tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai trở nên trọng điểm nhà cung cấp logistics.

cùng có việc đẩy nhanh những Dự án vun đắp các trục đường mới, Đồng Nai cũng vừa kiến nghị Thủ tướng xem xét đầu cơ, mở rộng đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây từ bốn làn xe như bây giờ lên 10-12 làn xe. Từ khi chính thức được đưa vào sử dụng năm 2015, tuyến cao tốc này đã kết nối các thức giấc miền Tây, Đông Nam Bộ, TP Hồ Chí Minh và Tây Nguyên.

thúc đẩy kinh tế sau đại dịch

trong khoảng đầu năm, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng hiểm nguy đến kinh tế thế giới. Theo dự đoán của ngân hàng thế giới, kinh tế thế giới sẽ giảm 5,2% trong năm nay. Là nước hội nhập quốc tế sâu rộng, kinh tế Việt Nam cũng chịu phổ biến tác động dù đã kiểm soát phải chăng dịch bệnh. Theo Bộ Kế hoạch và đầu tư, tốc độ lớn mạnh GDP quý II tăng 0,36%, sáu tháng đầu năm tăng hơn một,8%. Đây là mức tăng thấp nhất của Việt Nam trong 10 năm qua nhưng vẫn nằm trong tốp đầu của thế giới.

Riêng tại Đồng Nai, địa phương luôn dẫn đầu về phát triển công nghiệp, các Công trình cơ sở được cho là một trong những yếu tố quan trọng giúp tỉnh Đồng Nai tiếp tục lôi kéo đầu cơ nước ngoài (FDI) trong tình hình khó khăn, qua đó duy trì lớn mạnh kinh tế. Cụ thể, GRDP của tỉnh sáu tháng đầu năm nay vẫn tăng 5,8% so cùng kỳ năm trước, cao hơn GDP cả nước khoảng 4%. Tổng sản phẩm trên khu vực (GRDP) tính theo giá hiện hành đến năm 2020 đạt sắp 400.000 tỷ đồng (tương đương 17,2 tỷ USD), gấp một,6 lần so năm 2015. Nhìn chung, các chỉ số về kinh tế của tỉnh đều rẻ hơn cộng kỳ năm 2019 nhưng trong bối cảnh cạnh tranh, đây vẫn là các điểm sáng đáng ghi nhận và cho thấy tiềm năng phát triển trong tương lai.

a2.jpg -0

thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City với quy mô sắp 1.000ha được quy hoạch bài bản góp phần xúc tiến thị phần BĐS Đồng Nai.

Việc các tổ chức đến đầu tư cũng lôi kéo phổ thông chuyên gia, công nhân đến sinh sống và khiến việc tại Đồng Nai, kéo theo nhu cầu nhà ở ngày càng tăng. Có các lợi thế lớn về vị trí, cơ sở, nguyên tố bỗng nhiên, Đồng Nai đang phát triển thành điểm tới của phổ thông “ông lớn” bất động sản. Trong đấy, một trong các thiên hướng đang được ưa thích sau thời điểm dịch bệnh là phát triển những khu đô thị sinh thái, tận dụng được cảnh quan sẵn sở hữu cùng chuỗi luôn tiện ích tiên tiến.

một trong các Công trình đi theo khuynh hướng này là Aqua City của Tập đoàn Novaland. Công trình lôi kéo sự chú ý của gần như người dùng bởi quy hoạch theo mô hình sinh thái sáng tạo, tận dụng lợi thế ngẫu nhiên sông nước bao bọc cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đồng bộ tạo nên 1 không gian sống xanh theo chuẩn mực của thị thành sinh thái trên toàn cầu.

a1.jpg -0

Dự án Aqua City mang lợi thế to về vị trí khi tọa lạc ngay tại tâm điểm kết nối giao thông liên vùng.

sở hữu quy mô sắp 1.000ha, tọa lạc tại Nam Biên Hòa - tâm điểm của các trục đường huyết quản kết nối liên vùng như Hương lộ hai, Quốc lộ 51, vành đai 3; thời kì vận động từ Aqua City đến TP Hồ Chí Minh và những khu vực lân cận cũng rất mau chóng và dễ dàng. Đặc trưng, đại Công trình này đang được giới đầu tư cả nước quan tâm lúc tỉnh Đồng Nai đang đặt nỗ lực khởi công xây dựng cầu Vàm loại Sứt trong tháng 9-2020 và Hương lộ hai nối dài (giai đoạn 1) trong tháng 10-2020.

tuy thế, đây có thể chỉ mới là khởi đầu cho 1 làn sóng đầu cơ. Phổ quát chuyên gia phân tích, Đồng Nai có các lợi thế nổi trội sẽ tiếp tục là tâm điểm đầu tư. Qua đó, người dân có thể kỳ vọng vào sự phát triển năng động của nền kinh tế, và sự đổi mới mạnh mẽ của diện mạo tỉnh thành thức giấc nhà.

Comments

Popular posts from this blog

Vietbank trao giải đặc thù “Căn hộ bạc tỷ” cho quý khách gửi tiết kiệm

Ngày 29/09/2020, tại Chi nhánh Hải Phòng (TP.Hải Phòng), Vietbank công ty lễ trao giải cho các bạn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe”. Theo đấy Giải “căn hộ bạc tỷ” giá trị 1,5 tỷ đồng đã thuộc về các bạn sở hữu mã số dự thưởng MB43286. hết sức bất thần khi lần trước hết tham gia gửi tiết kiệm tại Vietbank đã trúng ngay giải đặc thù của chương trình, ông Vũ Ngọc Đức ngụ tại TP Hải Phòng san sớt trong buổi lễ nhận giải: “ Mẹ tôi là một Anh chị em thân thiết của Vietbank đa dạng năm nay và mẹ tôi cũng là người khuyên tôi tham dự chương trình này và không ngờ lần trước hết tham gia tôi lại trúng giải đặc biệt làm cho tôi rất bất thần và hạnh phúc. Có số tiền to tương tự sẽ giúp tôi rất nhiều trong công tác buôn bán của mình đặc biệt là trong công đoạn cạnh tranh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 ”. Tại buổi lễ, Vietbank cũng đã trao giải cho quý khách trúng Giải Sức khỏe an gia là Gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm vững mạnh và liên tiếp khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tới bây giờ đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh diệu nhận được 2 giải thưởng danh giá sở hữu tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hầu hết công ty trông chờ được ghi nhận. Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia) . Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi những trị giá nổi bật về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà

Novaland muốn thu hơn 145,4 tỷ đồng từ cổ phiếu ESOP 2020

Tập đoàn Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt phát hành hơn 14,5 triệu cổ phiếu ESOP 2020. công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland) vừa đưa ra nghị quyết của HĐQT về việc khai triển Công trình phát hành cổ phiếu theo chương trình chọn lọc cho công nhân năm 2020 (ESOP 2020). Tổng số cổ phiếu dự định phát hành theo phương án ESOP 2020 của Tập đoàn Novaland là hơn 14,5 triệu cổ phiếu. Chiếc cổ phiếu là đa dạng, tỷ lệ phát hành đợt này là 1,5%. Giá phát hành được HĐQT xác định là 10.000 đồng/cổ phiếu. Tập đoàn này cho biết đợt phát hành ESOP 2020 sẽ diễn ra từ quý III tới quý IV năm nay. Số tiền mà công ty này thu về là hơn 145,4 tỷ đồng. Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt ESOP 2020. Ảnh: Vietnam Embassy Cụ thể, đợt này Novaland phát hành sắp một,07 triệu cổ phiếu ko giảm thiểu chuyển nhượng. Đối tượng chào bán là nhân viên ký hợp đồng cần lao trước ngày 1/10 năm ngoái, với đóng góp hiệu quả tại doanh nghiệp này, những tổ chức trực thuộc hoặc các tổ chức thuộ