Skip to main content

Khiến cho giải đáp bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

những năm mới đây nghề giải đáp viên BHNT là một trong các ngành "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành mang sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau hết, chỉ sở hữu những người thật sự yêu nghề, sở hữu tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới sở hữu thể tồn tại và tỏa sáng mang công việc phổ quát thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin san sẻ những trắc trở mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đó là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề trả lời viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần phải có để đeo đuổi trục đường làm cho giải đáp viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị con đường dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ sở hữu những khi bạn sẽ gặp số đông cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là nguyên cớ của mọi duyên cớ phổ thông giải đáp viên lặng thầm rời khỏi lĩnh vực sau một đôi tháng vì thiếu sự kiên trì. Mang một sự thực đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám giải đáp có người nhà, bạn bè là mình khiến trả lời viên BHNT. Giả dụ vẫn còn tự ti với nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, những quý khách trước tiên của những tư vấn viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, những Anh chị em cần lưu ý đây là hệ Các bạn rất mẫn cảm và không phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là những các bạn dễ tiếp cận nhất có trả lời viên mới quá trình mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các khách hàng dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Nếu như cứ châm bẩm vào hệ Các bạn là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng cánh khước từ. Tư vấn viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn quý khách này ngay những tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn quý khách này vì sẽ với khi rất cần các giao kèo sở hữu ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn không chốt được hợp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy trị giá của những hợp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối với các giao kèo to có hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn không thật sự với năng lực vượt bậc. Tư vấn viên mới nên hội tụ khai thác hợp đồng nhỏ với phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ quát siêu sao trong lĩnh vực cũng phổ quát khi phải tách những hiệp đồng lớn thành phổ thông hiệp đồng nhỏ để đảm bảo Cả nhà có thể tham gia lâu dài tới cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào 2 hiện trạng khôn cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được những hiệp đồng trước nhất từ người nhà, bạn bè,...lại bằng lòng mang hiện giờ và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được hiệp đồng sau lúc có mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" với các giao kèo nhiều ít. Thật ra, những Anh chị giải đáp viên mới sở hữu thể tham khảo cách thức làm hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các thời kỳ khôn xiết khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn người mua tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được giao kèo cần có độ trễ nhất định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau lúc hoàn thành mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Anh chị em tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, giả dụ những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng nghiêng ngả. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt hiệp đồng không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thoải mái, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ lúc tư vấn cho khách hàng; đừng để Cả nhà bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Bên cạnh đó, như đã nhắc ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những Các bạn người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác fake đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần thiết là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm sở hữu để đeo đuổi. Sau đó, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau khi với code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hiệp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau ấy, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy dạn dĩ dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự rất nhiều các khóa tập huấn, huấn luyện, họp đội lực lượng và học tập kinh nghiệm những Các bạn đi trước là vô cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập một tổ chức BHNT mới thì hãy nhất thời quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu với công ty BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể kết nạp phổ quát kiến thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu cái gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần sở hữu một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn khiến hàng ngày. Sau ấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu mang kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là quý khách bạn sở hữu thể dễ dàng trông nom và dùng cho kỹ càng lâu dài. Dĩ nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần mang sự tương trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như chơi bạn sẽ mất phần đông thời gian để tư vấn, bàn giao hợp đồng, thu phí, tương trợ công việc buộc phải bồi hoàn sau này cho khách hàng,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm các bạn ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong ngành BHNT.

Và sau hết, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 đường dị biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định tăng trưởng lên hàng ngũ, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao tiếp và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, cho nên bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách làm của 1 người nào đấy. Vì cách khiến cho đấy sở hữu thể phù hợp sở hữu một vài người, nhưng sở hữu thể không liên quan với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc Cả nhà riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự hào hứng quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Thành ra, tư vấn viên mới để có thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân với nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Comments

Popular posts from this blog

Vietbank trao giải đặc thù “Căn hộ bạc tỷ” cho quý khách gửi tiết kiệm

Ngày 29/09/2020, tại Chi nhánh Hải Phòng (TP.Hải Phòng), Vietbank công ty lễ trao giải cho các bạn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe”. Theo đấy Giải “căn hộ bạc tỷ” giá trị 1,5 tỷ đồng đã thuộc về các bạn sở hữu mã số dự thưởng MB43286. hết sức bất thần khi lần trước hết tham gia gửi tiết kiệm tại Vietbank đã trúng ngay giải đặc thù của chương trình, ông Vũ Ngọc Đức ngụ tại TP Hải Phòng san sớt trong buổi lễ nhận giải: “ Mẹ tôi là một Anh chị em thân thiết của Vietbank đa dạng năm nay và mẹ tôi cũng là người khuyên tôi tham dự chương trình này và không ngờ lần trước hết tham gia tôi lại trúng giải đặc biệt làm cho tôi rất bất thần và hạnh phúc. Có số tiền to tương tự sẽ giúp tôi rất nhiều trong công tác buôn bán của mình đặc biệt là trong công đoạn cạnh tranh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 ”. Tại buổi lễ, Vietbank cũng đã trao giải cho quý khách trúng Giải Sức khỏe an gia là Gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm vững mạnh và liên tiếp khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tới bây giờ đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh diệu nhận được 2 giải thưởng danh giá sở hữu tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hầu hết công ty trông chờ được ghi nhận. Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia) . Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi những trị giá nổi bật về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà

Novaland muốn thu hơn 145,4 tỷ đồng từ cổ phiếu ESOP 2020

Tập đoàn Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt phát hành hơn 14,5 triệu cổ phiếu ESOP 2020. công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland) vừa đưa ra nghị quyết của HĐQT về việc khai triển Công trình phát hành cổ phiếu theo chương trình chọn lọc cho công nhân năm 2020 (ESOP 2020). Tổng số cổ phiếu dự định phát hành theo phương án ESOP 2020 của Tập đoàn Novaland là hơn 14,5 triệu cổ phiếu. Chiếc cổ phiếu là đa dạng, tỷ lệ phát hành đợt này là 1,5%. Giá phát hành được HĐQT xác định là 10.000 đồng/cổ phiếu. Tập đoàn này cho biết đợt phát hành ESOP 2020 sẽ diễn ra từ quý III tới quý IV năm nay. Số tiền mà công ty này thu về là hơn 145,4 tỷ đồng. Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt ESOP 2020. Ảnh: Vietnam Embassy Cụ thể, đợt này Novaland phát hành sắp một,07 triệu cổ phiếu ko giảm thiểu chuyển nhượng. Đối tượng chào bán là nhân viên ký hợp đồng cần lao trước ngày 1/10 năm ngoái, với đóng góp hiệu quả tại doanh nghiệp này, những tổ chức trực thuộc hoặc các tổ chức thuộ