Skip to main content

Nghỉ dưỡng, du hý, tận hưởng thiên đường tại Hồ Tràm

mang bờ biển đẹp trải dài, hoang sơ, khí hậu ôn hòa, 4 mùa nắng ấm, bất chợt phổ biến, lại có điểm mạnh kết nối chóng vánh sở hữu tâm điểm kinh tế phía Nam là TP Hồ Chí Minh, hấp thụ lượng khách du lịch to trong khoảng vùng Đông và Tây Nam Bộ nên trong mắt giới đầu tư, Hồ Tràm luôn là thị phần du lịch, nghỉ dưỡng sở hữu tiềm năng không cần tranh luận.

Hồ Tràm chuyển mình mạnh mẽ

đặc trưng, Hồ Tràm cũng là khu vực được giới chuyên gia Đánh giá có thị phần BĐS nghỉ dưỡng tấp nập lại cực nhanh ngay sau giãn cách thị trấn hội. Điều này là nhờ một loạt thông báo tăng trưởng rầm rộ của những đại Công trình mới. Thức giấc Bà Rịa-Vũng Tàu đã và đang thực hiện rộng rãi quy hoạch mới nhằm kêu gọi những doanh nghiệp đầu cơ lớn mạnh khách sạn, resort cao cấp. Tỉnh đang hăng hái khởi động khối doanh nghiệp du hý xây dựng những Dự án mới, mang chất lượng, gia nâng cao trải nghiệm để kích thích nhu cầu du lịch. Trung tâm trước mắt sẽ hướng tới những nhà sản xuất nghỉ dưỡng biển, thăm quan du lịch gắn mang bỗng nhiên, trải nghiệm vui chơi tiêu khiển. Đặc biệt, trong cuộc gặp mặt sở hữu đại diện lãnh đạo Tập đoàn Novaland hồi đầu tháng 7, tỉnh giấc ủy biểu thị chủ trương ủng hộ những tổ chức tăng trưởng và sở hữu uy tín như Novaland để lớn mạnh các Công trình và sản phẩm đồng bộ, tạo động lực lớn mạnh chung cho thức giấc và khu vực. Thời gian qua, Novaland là một trong những tổ chức bộc lộ phấn đấu nổi bật trong đồng hành cùng Bà Rịa-Vũng Tàu lớn mạnh du hý và các Công trình BĐS quy mô trên 500ha, số đông nhân tiện ích đạt tầm quốc tế.

Hồ Tràm sẵn sàng trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Phối cảnh Hotel Ho Tram MGallery. Ảnh:Novaland.

có quy mô to nhất trong chuỗi Dự án Novaland tại đây là Tổ hợp du lịch Nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram. Có quy mô 1000ha, Dự án chia làm cho hơn 10 phân kỳ cộng rộng rãi các mẫu sản phẩm second home: Nhà phố, vi la (villas), nhà phường thương nghiệp (shophouse). NovaWorld Ho Tram kết nối mang trọng điểm TP Hồ Chí Minh qua cao tốc Long Thành-Dầu Giây trong 90 phút, và bí quyết phi trường quốc tế Long Thành chỉ 60 phút đi xe. Ra mắt phân kỳ đầu tiên-The Tropicana-với tổng diện tích khoảng 100ha vào năm 2019. Gần đây, The Tropicana tiếp diễn khởi công một trong những luôn thể ích nổi bật nhất thuộc phân kỳ-cụm khách sạn Hotel Ho Tram Mgallery. Dự kiến, Hotel Ho Tram MGallery sẽ là tổ hợp khách sạn 5 sao sở hữu 200 phòng, do nhãn hàng MGallery thuộc AccorHotels Group-Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới quản lý và vận hành. Ngay đầu tháng 7/2020, NovaWorld Ho Tram tiếp diễn ra mắt phân kỳ thứ 2-Wonderland theo bắt mắt châu Âu cổ tích bên biển miền nhiệt đới. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trong chuỗi Tổ hợp du hý Nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, phân kỳ Wonderland dự kiến mang khoảng 270 sản phẩm (biệt thự biển, nhà xã thương mại ven biển…); cộng khu nhân tiện ích vui chơi tiêu khiển biển; khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao.

Hồ Tràm sẵn sàng trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Phân kỳ Wonderland-NovaWorld Ho Tram. Ảnh:Novaland.

Trước đấy, năm 2019, liên doanh Tập đoàn Novaland đã mang buổi Thống kê Thường vụ thức giấc ủy tỉnh giấc Bà Rịa-Vũng Tàu về những phương án quy hoạch chi tiết Dự án Safari Hồ Tràm (xã Bình Châu, quận Xuyên Mộc) và nhận được sự ủng hộ của tỉnh (văn bản số 298 ngày 31-5-2019). Nói chung quy hoạch Công trình Khu du lịch nghỉ dưỡng Safari sẽ gồm: Khu vườn thú mở, công viên hoang dại Safari trước tiên của khu vực phía Nam, khu công viên nước và công viên chủ đề độc đáo. Bên cạnh đó là khu vi la nghỉ dưỡng, khu khách sạn ven biển sang trọng 5 sao, tổ hợp giải trí-thương mại-dịch vụ kết hợp nghỉ sinh dưỡng thái… sở hữu quy mô hơn 600ha. Safari Hồ Tràm dự định là 1 trong 10 phân kỳ của Tổ hợp du hý nghỉ dưỡng tiêu khiển NovaWorld Ho Tram.

Hồ Tràm sẵn sàng trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Phối cảnh Safari Hồ Tràm (ảnh Novaland)

không những thế, Khu tỉnh thành sinh thái Tây Nam - Dự án liên doanh giữa Tập đoàn Novaland cùng đơn vị đầu cơ Đất Tâm cũng được UBND tỉnh giấc chấp nhận chủ trương khảo sát, lập mưu hoạch đầu tư cho Công trình. Về phương án quy hoạch, khu thành phố sinh thái Tây Nam sẽ là 1 đại thành phố có quy mô 1.800ha nằm mặt tiền Quốc lộ 51, thuộc thị trấn Long Hương, TP Bà Rịa. Lợi thế của khu vực này là có diện tích mặt nước trùng hợp lên tới 400ha, hài hòa có sông Long Hòa và sông Dinh. Dự án nằm ngay cửa ngõ vào TP Vũng Tàu, phương pháp TP Hồ Chí Minh hơn một tiếng chạy xe. Novaland đang xây dựng ý tưởng một khu đô thị sinh thái gương mẫu, tận dụng diện tích mặt nước để tạo hệ thống kênh rạch kết nối với từng khu nhà ở, qua đấy tạo nên cảnh quan trùng hợp mới lạ, thăng bình cho khu thành thị. Đại quát Công trình sẽ gồm 7 khu làng với cá tính kiến trúc riêng biệt đậm nét Châu Âu như làng Pháp, làng Tây Ban Nha, làng Venice, làng Morocco, làng Hi Lạp, làng Hà Lan, làng Venice…

Đại diện Novaland khẳng định phấn đấu tham dự đấu thầu cũng như cam kết sẽ triển khai đầu cơ chóng vánh ngay lúc trúng thầu những Công trình Safari Hồ Tràm, và Khu thành thị sinh thái Tây Nam.

Thêm nhiều trợ lực phát triển

Bà Rịa-Vũng Tàu cộng sở hữu TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang và Long An hợp thành là 1 bát giác xoàn của cả nước, chiếm 43% tổng sản phẩm nội địa (GDP). Trong khoảng thời gian dài, đây sẽ là siêu thành phố đứng đầu Đông Nam Á và cả Đông Á. Do đó, cần mang cơ chế đặc trưng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam này sở hữu các gói tín dụng đầu tư riêng trong khoảng ngân sách Trung ương để đẩy nhanh tiến độ thực hành những hạ tầng liên lạc kết nối quan trọng, cần kíp. Cách đây không lâu, UBND tỉnh giấc Bà Rịa-Vũng Tàu cũng vừa trình Chính phủ Con số nghiên cứu tiền khả thi Dự án tuyến phố cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu. Cao tốc gồm hai Dự án thành phần, có tổng chiều dài 62,8km. Trong đó, Dự án thành phần 1 có tổng mức đầu cơ là hơn 12.300 tỷ đồng và dự kiến khởi công trong khoảng năm 2021. Khi đi vào hoạt động, cao tốc này sẽ giúp kết nối Bà Rịa-Vũng Tàu tổng thể và Hồ Tràm nói riêng sở hữu vùng Đông Nam Bộ. Về phía Tây, Dự án cao tốc Bến Lức-Long Thành cũng đã bước vào giai đoạn cuối của quá trình xây dựng. Dự định hoàn thành vào năm 2021, cao tốc giúp kết nối Hồ Tràm sở hữu những tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long mà ko đi qua TP Hồ Chí Minh, trong khoảng ấy giảm vận tải cho cao tốc TP Hồ Chí Minh-Long Thành và đón luồng khách nội địa từ khu vực Tây Nam Bộ. Một cơ sở liên lạc khác được Tìm hiểu sẽ là đòn bẩy quan yếu cho du hý trong tương lai là sân bay quốc tế Long Thành cũng vừa chốt thời kì bàn giao đông đảo mặt bằng thi công trong quý II/2021. Khi đi vào vận hành, phi trường này sẽ tạo thời cơ cho lãnh hải phía Nam tiếp cận sở hữu lượng khách dồi dào, lên đến 25 triệu lượt mỗi năm. Ngoài ra, loạt siêu Dự án cũng đang trong quá trình quy hoạch, góp phần hiện đại hoá bộ mặt hạ tầng giao thông liên vùng của tỉnh như các con phố sắt Biên Hòa-Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, phi trường lưỡng dụng Hồ Tràm, các con phố hầm xuyên biển nối Cần Giờ-Vũng Tàu... Tỉnh cũng nghiên cứu kế hoạch mở mang toàn tuyến và điều chỉnh con đường ven biển Vũng Tàu-Xuyên Mộc. Dự định, đường ven biển sẽ mở mang từ tình trạng 12m lên đến 42m, góp phần quan trọng phát huy hiệu quả các Công trình cơ sở to, tạo ra những thời cơ cho hàng loạt Công trình nghỉ dưỡng phát triển. Thực tiễn, bất động sản nghỉ dưỡng là một trong các ngành thấm đòn đầu tiên trong khoảng ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng các nỗ lực kiểm soát dịch bệnh hiệu quả đã giúp Việt Nam phát triển thành đích ngắm của nhiều nhà đầu cơ quốc tế, đặc trưng là những chuyên gia, kiều bào, cũng như người nước ngoài sống tại Việt Nam. Địa ốc vẫn là 1 trong 18 lĩnh vực lôi kéo chiếc vốn ngoại, với tổng vốn đăng ký 665 triệu đô la trong 4 tháng đầu năm nay. Và với “làn gió mới” chứa chan năng lượng mà các tăm tiếng uy tín như Novaland, Mgallery của Accor… đem đến cho thị phần BĐS Bà Rịa-Vũng Tàu; những chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định: Chỉ trong 1, hai năm đến đây, khu vực này hoàn toàn với thể trở thành thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Comments

Popular posts from this blog

Vietbank trao giải đặc thù “Căn hộ bạc tỷ” cho quý khách gửi tiết kiệm

Ngày 29/09/2020, tại Chi nhánh Hải Phòng (TP.Hải Phòng), Vietbank công ty lễ trao giải cho các bạn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe”. Theo đấy Giải “căn hộ bạc tỷ” giá trị 1,5 tỷ đồng đã thuộc về các bạn sở hữu mã số dự thưởng MB43286. hết sức bất thần khi lần trước hết tham gia gửi tiết kiệm tại Vietbank đã trúng ngay giải đặc thù của chương trình, ông Vũ Ngọc Đức ngụ tại TP Hải Phòng san sớt trong buổi lễ nhận giải: “ Mẹ tôi là một Anh chị em thân thiết của Vietbank đa dạng năm nay và mẹ tôi cũng là người khuyên tôi tham dự chương trình này và không ngờ lần trước hết tham gia tôi lại trúng giải đặc biệt làm cho tôi rất bất thần và hạnh phúc. Có số tiền to tương tự sẽ giúp tôi rất nhiều trong công tác buôn bán của mình đặc biệt là trong công đoạn cạnh tranh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 ”. Tại buổi lễ, Vietbank cũng đã trao giải cho quý khách trúng Giải Sức khỏe an gia là Gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm vững mạnh và liên tiếp khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tới bây giờ đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh diệu nhận được 2 giải thưởng danh giá sở hữu tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hầu hết công ty trông chờ được ghi nhận. Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia) . Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi những trị giá nổi bật về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà

Novaland muốn thu hơn 145,4 tỷ đồng từ cổ phiếu ESOP 2020

Tập đoàn Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt phát hành hơn 14,5 triệu cổ phiếu ESOP 2020. công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland) vừa đưa ra nghị quyết của HĐQT về việc khai triển Công trình phát hành cổ phiếu theo chương trình chọn lọc cho công nhân năm 2020 (ESOP 2020). Tổng số cổ phiếu dự định phát hành theo phương án ESOP 2020 của Tập đoàn Novaland là hơn 14,5 triệu cổ phiếu. Chiếc cổ phiếu là đa dạng, tỷ lệ phát hành đợt này là 1,5%. Giá phát hành được HĐQT xác định là 10.000 đồng/cổ phiếu. Tập đoàn này cho biết đợt phát hành ESOP 2020 sẽ diễn ra từ quý III tới quý IV năm nay. Số tiền mà công ty này thu về là hơn 145,4 tỷ đồng. Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt ESOP 2020. Ảnh: Vietnam Embassy Cụ thể, đợt này Novaland phát hành sắp một,07 triệu cổ phiếu ko giảm thiểu chuyển nhượng. Đối tượng chào bán là nhân viên ký hợp đồng cần lao trước ngày 1/10 năm ngoái, với đóng góp hiệu quả tại doanh nghiệp này, những tổ chức trực thuộc hoặc các tổ chức thuộ